mẫu giường tân cổ điển lịch sự Bình Dương

Trong một căn phòng ngủ hiện đại không thể thiếu sự góp mặt một mẫu giuong ngu tan co dien gia re. Tùy thuộc vào từng thời điểm với xu hướng khác nhau nên chiếc giường cũng có hình dáng khác nhau. GIường ngủ được làm từ chất gỗ MDF cao cấp đã xử lý kỹ những vấn đề của mối mọt và cong vênh cùng công nghệ sản xuất chuẩn châu âu. Giường được phun loại sơn inchem nhập khẩu mỹ cùng kỹ thuật sơn hiện đại.

Bộ chăn gối của mẫu giường này là sản phẩm nhập khẩu hàn quốc, chất mềm mịn nhẹ dịu với làn da sẽ cho bạn những giấc ngủ ngon nhất. Đến với công ty Onplaza chúng tôi các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm đặc biệt là giường ngủ.
 

Những mẫu giường ngủ gỗ tần bì hay sồi nga được nhập nguyên kiện từ nga đã qua kiểm định chất lượng nên có tuổi thọ cao lên đến trên 20 năm. Những bộ đệm mà Onplaza VN sử dụng cho các mẫu giường ngủ này đều được làm từ cao su thiên nhiên, không pha tạp chất nên giữ được dáng bền đẹp lâu.

Những mẫu giường ngủ đẹp sẽ là nơi để hàn gắn cũng như gìn giữ hạnh phúc của gia đình bạn, vì thế cần phải chú trọng thiết kế và đầu tư cho nó. Vì thế cần chọn một mẫu giường ngủ đẹp, theo sở thích riêng của mình để làm mình cảm thấy hứng thú khi trở về, giúp tạo nên cảm giác thân thuộc và gần gũi hơn.



Những mẫu giường ngủ với phần thân có ngăn kéo được ghép ở 2 bên thân giường, sử dụng phụ kiện chính hãng nên đóng mở dễ dàng. Ngoài ra những mẫu giường tủ cũng được ưa chuộng nhiều vì giá trị sử dụng vô cùng cao mà nó đem lại cho gia chủ cũng như cuộc sống hàng ngày.
Với mỗi cá nhân hiện nay, phòng ngủ không chỉ là không đơn đơn thuần cho việc ngủ nghỉ hàng ngày mà đã trở thành không gian vô cùng cần thiết với mỗi người. Trung tâm của cả căn phòng chính là chiếc giường ngủ đẹp bằng gỗ với cấu trúc hiện đại, bền đẹp.

Mẫu giường ngủ đẹp với cam kết bảo hành 3 năm của Onplaza với các hỏng hóc liên quan đến kỹ thuật cũng như bảo trì vĩnh viễn với giá thấp nên rất được tin dùng. Bộ giường ngủ với kết cấu vừa mang nét truyền thống phối hợp với nét hiện đại tinh tế nên chiếc giường vô cùng thu hút.

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Them khảo mẫu giường hiện đại:

mẫu giường ngủ tân cổ điển

Từ khóa tìm kiếm: giường ngủ tân cổ điển giá rẻ, giường tân cổ điển, giường tân cổ điển giá rẻ, mẫu giường ngủ tân cổ điển, giuong ngu tan co dien cao cap

Nhận xét