Nên mua báo giá giường ngủ hiện đại Bắc Kạn

Phòng ngủ luôn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong gia đình mỗi người và trung tâm của giường trắng hiện đại chính là kích thước giường ngủ hiện đại. Chiếc giường ngủ hiện đại hà nội chính là nơi để thư giãn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc cật lực và mất nhiều năng lương bên ngoài. Những chiếc các kiểu giường ngủ hiện đại với kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau phù hợp với từng gu thẩm mỹ của mỗi gia chủ. Công ty Onplaza Việt Pháp của chúng tôi với chế độ bảo hành và hậu mãi cực hấp dẫn sẽ thay lời cam kết tốt nhất cho chất lượng của sản phẩm.

mẫu giường hiện đại đẹp

Chiếc giường- thiết kế theo kiểu giường thấp, giấu chân tạo cảm giác bồng bềnh thư thái khi ngủ. Làm từ chất liệu cao su tự nhiên – thuộc loại đệm xuất khẩu của Việt nam nên đảm bảo không bị trũng nhão khi sử dụng lâu năm. Trong một căn phòng ngủ đẹp thì không thể thiếu được một mẫu tủ treo quần áo và một bộ giường tủ cao cấp. Nội thất Onplaza chuyên cung cấp những mẫu giường và tủ áo cao cấp, mời quý khách hàng ghé qua và đón xem nhé.

thiết kế giường ngủ hiện đại là một trong những món đồ nội thất quan trọng nhất của ngôi nhà. Do giá giường ngủ hiện đại cũng có nhiều kiểu dáng và diện tích khác nhau đên cần đo đạc chính xác để chọn lựa một kiểu giường ngủ hiện đại đa năng phù hợp nhất. Bộ giường ngủ hiện đại đa năng với 100% chất liệu gỗ công nghiệp MFC cùng dây chuyền sản xuất hiện đại nên có độ bền đẹp vượt thời gian. Sau khi đặt hàng, công ty chúng tôi sẽ cử thợ đến tận nhà để đo đạc kỹ lưỡng và có những phương án mẫu giường hiện đại đẹp phù hợp nhất.

mẫu giường hiện đại đẹp

Giờ đây thay thế dần những chiếc giường ngủ cũ kỹ thời xưa, không đem đến cả tính thẩm mỹ và chất lượng thì những mẫu giường hiện đại của Onplaza đều làm tốt cả 2 vấn đề đó, cho căn phòng ngủ lung linh hơn. Những mẫu giường ngủ hiện đại tại hà nội, với phần đầu giường luôn được bọc đệm êm ái sẽ làm cho quý khách hàng thư giãn tốt nhất. Những mẫu giường gỗ Onplaza Việt Pháp với cấu trúc giường 2 tầng từ thép hộp làm thang giường và dát giường làm từ gỗ mdf chất lượng cao, chịu lực lớn. Phần đệm của giường được làm từ 100% nguyên liệu cao su nói không với trũng nhão, có độ đàn hồi lớn nhất, kể cả gia đình có trẻ nhỏ nô đùa cũng không bị ảnh hưởng.

các kiểu giường ngủ hiện đại

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Tìm kiếm bằng các cụm từ: giá giường ngủ hiện đại, mẫu giường ngủ đẹp hiện đại, giá giường ngủ đẹp hiện đại, mẫu giường hiện đại đẹp, kiểu giường ngủ hiện đại

Nhận xét